Wednesday, September 28, 2011

It's official.

I'm the worst boyfriend ever.. And I have the bestest girl ever. Narinig ko na lahat ng ayokong marinig, which makes me well the worst boyfriend ever. I'm at the peak already. Bago ako makababa.. Madaming pag dadaanan. Parang di na natatapos. I'm being the worst possible version of myself. Di na natatapos one thing I know. Iba nanaman pinagaawayan... Halos different angles mong tignan di mawawala. Lahat yun masakit tanggapin kasi... Siya na nga lang nakakasama ko. Tapos di pa daw parati.. Well, I have no one to give my time na kung hindi sa kanya. Ang hirap na talaga. Di ko alam kung di niya matanggap yung best ko o hindi ko pa toh best. I try to surprise her, give her things, love her more, but that's not enough.

I'm just thankful na di niya pa ako iniiwan. I'll be happy I am happy... Pag dumating yung araw na yun. it would be hurtful but yet.. Truthful.

If her love isn't deep for me, she'll find someone better. If she likes someone already, masakit.

1 comment:

  1. WHAT THE HELL ARE YOU TALKING ABOUT?! YOU'RE THE BESTEST BOYFRIEND EVER, MY LOVE! :* :*

    ReplyDelete